Everything about Giá xe camry

Wiki Article

Thông số kỹ thuật xe Toyota Camry 2022: Như “hổ mọc thêm cánh” với loạt trang bị Helloện đại

Ngay từ đầu xe Toyota Camry 2022 đã khẳng định vị thế của mình bằng một bộ lưới tản nhiệt cực kỳ ấn tượng. Tuy vẫn theo mô típ hình thang truyền thống nhưng lưới tản nhiệt lại được mở rộng hết cỡ theo phương ngang, ôm gần như trọn đầu xe rồi đổ dài xuống tận cản trước, cho cảm giác rất phóng khoáng và Helloện đại.

Nhìn từ bên hông Camry 2022 vẫn là những đường nét thanh thoát, từ đường dập nổi thẳng tắp kết nối tay nắm cửa trước và sau, cho đến viền cửa sổ mạ chrome nổi bật.

Phần đầu xe của Camry 2022 được thiết kế hoàn toàn mới với phần lưới tản nhiệt miệng rộng nhiều thanh ngang tạo cảm giác bề thế và vững chãi.

Đánh giá xe Camry 2022 trang bị nội thất với ghế ngồi bọc da màu đen hoặc màu kem và ghế người lái có thể chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ trước chỉnh điện 8 hướng (riêng bản 2.

Với những mẫu xe Toyota, thông tin giá xe tăng từ one/5 càng khiến khách nhanh chóng đưa ra quyết định từ tháng four nếu muốn có xe giao sớm để "chạy" lệ phí trước bạ trước khi ưu đãi khi hết hiệu lực.

Camry phiên bản mới sử dụng hệ thống treo trước kiểu Macpherson khá phổ biến, click here tuy nhiên hệ thống treo sau là độc lập, xương đòn kép thường chỉ thấy trên các mẫu xe sang hoặc xe thể thao.

Riêng phiên bản hybrid 2.5HV thì cực kỳ tiết kiệm, mức tiêu thụ xăng chỉ bằng ½ so với các bản sử dụng động cơ xăng truyền thống.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Phần hông xe Toyota Camry mang đến hình ảnh mới mẽ năng động và thể thao giống với thiết kế dòng xe “Coupe”.

Chi tiết xe MINI Cooper five-doorway Resolute Edition: Thêm lựa chọn mới cho người thích xe sang nhỏ gọn

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/cellular tương ứng với tài khoản của bạn

Hộp số Toyota Camry facelift 2022 cũng được nâng cấp đồng bộ với động cơ mới. Hộp số tự động CVT hoạt động mượt mà hơn hộp số tự động six cấp cũ.

Sự ra mắt thêm phiên bản Hybrid của Toyota Camry 2022 cho thấy đây là một mẫu xe thân thiện với môi trường hơn. 

Report this wiki page